[A159] Cách lựa chọn gối chữ C cho Bà Bầu tốt nhất

[A159] Cách lựa chọn gối chữ C cho Bà Bầu tốt nhất

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Lợi Ích của Việc Sử Dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Gối bầu Đậu Khuyết không chỉ giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn, mà còn đem lại những lợi ích khác:
- Giảm đau nhức cơ thể: Gối được thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn với bụng. Độ dốc ở giữa gối giúp mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to giúp đỡ đầu và ôm chân, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, mẹ bầu nên nghiêng về bên trái thay vì nằm ngửa trong thời kỳ mang thai. Góc nghiêng này tạo điều kiện tốt cho cơ thể và hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái trong tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Sự thoải mái khi nằm trong tư thế được hỗ trợ bởi gối giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tới thai nhi. Điều này thúc đẩy sự phát triển của thai nhi và đảm bảo thai kỳ diễn ra trong môi trường khỏe mạnh.
[A159] Cách lựa chọn gối chữ C cho Bà Bầu tốt nhất

Chăm Sóc Mẹ Con Và Đổi Lấy Giấc Ngủ An Lành


Bố ơi, hãy dành thời gian và quan tâm đến mẹ con nhiều hơn nhé! Buổi tối, để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Điều này chỉ tương đương với một buổi nhậu thôi ạ! Nhưng với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn phải đối mặt với khó ngủ nữa. Bố có cảm thấy đây là một cơ hội tuyệt vời không? Trong suốt 9 tháng thai kỳ, khi mẹ có giấc ngủ an lành và con khỏe mạnh, bố sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên tâm đấy phải không ạ?

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Cách lựa chọn gối chữ C cho Bà Bầu tốt nhất

Tặng Mẹ Giấc Ngủ Ngon - Đặt Ngay Gối Bầu Đậu Khuyết

Để tạo cho hành trình mang thai của mẹ một phần dễ dàng hơn, đừng ngần ngại bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết. Hãy tặng mẹ món quà đặc biệt này để mang lại giấc ngủ ngon và sự khỏe mạnh cho bé. Có thể nói, có điều gì tốt hơn thế?
Hãy nắm lấy cơ hội, đặt mua ngay chiếc Gối Bầu Đậu Khuyết và nhận những phần quà ý nghĩa từ Nhà Đậu!

Tham khảo Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Giá sỉ giày dép da nam nên kinh doanh nhất

[A117] So sánh 5 mẫu mặt trống đồng bán chạy nhất hiện nay