[A36] Bí kíp chọn đồ ăn vặt cho phụ nữ mang thai lần đầu

[A36] Bí kíp chọn đồ ăn vặt cho phụ nữ mang thai lần đầu

Khám phá bộ đôi ăn vặt hoàn hảo cho Mẹ Bầu

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với các món ăn kiêng truyền thống, hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu đến các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" đậm hương vị.

Mixnuts và Mixfruits - Sự lựa chọn ngon miệng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits là cặp đôi sản phẩm ăn vặt giàu dinh dưỡng, được tạo ra bởi các chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu năng lượng đặc biệt của Mẹ Bầu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ mang thai, từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao nên chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh có thể có hại cho sức khỏe như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, ... Mẹ Bầu có thể ăn Mixnuts, khoảng 30-40 gram mỗi lần. Mixnuts bao gồm các loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được lựa chọn cẩn thận. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% chất Omega 3, một thành phần quan trọng trong sự phát triển của não bộ của thai nhi, và khoảng 20% chất chống oxi hóa giúp bảo vệ trái tim của Mẹ.
Bên cạnh đó, Mixfruits cũng là một lựa chọn tốt, với hàm lượng chất xơ, vitamin A, B1, C và nhiều chất dinh dưỡng khác. Mixfruits là một hỗn hợp của các loại quả như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, vị chua chua và ngọt ngọt, rất hợp khẩu vị của Mẹ Bầu. Với việc sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 1,4 mg Vitamin B1, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất cho cả Mẹ và bé. Chất xơ trong quả cũng hỗ trợ tiêu hóa và giúp tránh táo bón.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng đúng cách

Sử dụng bộ đôi Mixnuts and Mixfruits rất đơn giản. Mẹ có thể ăn trực tiếp vào bữa sáng, bữa phụ hoặc khi đói bụng.
Nếu Mẹ chăm nấu ăn, Mẹ có thể chế biến được nhiều món dinh dưỡng hơn. Với Mixfruits các Mẹ có thể ăn kết hợp với sữa chua như một bữa phụ. Việc ăn kết hợp với sữa chua sẽ giúp hệ tiêu hóa của Mẹ hoạt động tốt hơn và dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng từ hoa quả. Riêng với hũ Mixnuts các Mẹ có thể ăn trực tiếp hoặc nấu kết hợp với bột yến mạch để có một bữa sáng bổ dưỡng và ngon miệng.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất thích hợp trong khoảng thời gian 6 tháng đầu mang thai mỗi ngày Mẹ Bầu nên sử dụng khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Chú ý bảo quản sản phẩm ở điều kiện khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tham khảo Dinh dưỡng khi mang thai: Ăn gì để Con yêu phát triển toàn diện?[A36] Bí kíp chọn đồ ăn vặt cho phụ nữ mang thai lần đầu

Giảm bớt lượng Cholesterol có hại, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho Mẹ Bầu

Lượng Chất xơ dồi dào cùng nhiều loại Vitamin thiết yếu có trong hạt và quả sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ Mẹ khỏi nguy cơ mắc bệnh trong thời gian mang thai.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu gồm một hũ hoa quả sấy lạnh Mixfruits và một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Mixfruits có các thành phần sau: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Những loại quả này chứa một lượng lớn các Chất khoáng như Kali, Magie ... có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và chứng huyết áp cao thai kỳ. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen sẽ mang đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, Chất chống oxy hóa có nhiều trong Nam việt quất và Dâu tây giúp giảm khả năng nhiễm trùng đường tiết niệu cho Mẹ Bầu.
Mixnuts có các thành phần sau: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Vitamin E và hàm lượng Omega 3 cao có trong Óc chó là những chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi, giúp Bé có trí nhớ tốt và thông minh. Hạt Điều chứa Chất béo không bão hòa đơn (Chất béo tốt) có tác dụng giảm bớt lượng Cholesterol có hại trong máu và hạn chế các bệnh về tim mạch, đồng thời còn cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp Mẹ cảm thấy yêu đời và vui vẻ hơn.

Tham khảo Box quà tặng cho Bà Bầu mới mang thai dinh dưỡng nhất

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, không phụ gia, không chất hóa học

Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, không phụ gia, không chất bảo quản. Nhà Đậu luôn đảm bảo kiểm tra cẩn thận trước khi giao hàng nên Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Bí kíp chọn đồ ăn vặt cho phụ nữ mang thai lần đầu

Đặt Hàng Ngay Để Sở Hữu Combo Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Để đảm bảo bạn có được Combo ăn vặt 14 ngày cùng với ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu, hãy đặt hàng ngay theo hướng dẫn dưới đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Giá sỉ giày dép da nam nên kinh doanh nhất

[A117] So sánh 5 mẫu mặt trống đồng bán chạy nhất hiện nay