[A36] Tiết lộ cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thừa cân

[A36] Tiết lộ cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thừa cân

Mẹ Bầu sử dụng mỗi ngày mang lại hiệu quả bất ngờ

- Bé phát triển trì não, thông minh hơn nhờ được bổ sung lượng Omega 3, Omega 6 gấp 10 lần trong Cá hồi
- Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Chanh, Cam
- Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện cho Bé
- Vị chua chua, ngọt ngọt của quả trong hũ Mixfruits còn giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Giải pháp dinh dưỡng độc đáo giúp Mẹ Bầu thỏa mãn cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu là lựa chọn hoàn hảo để giúp Mẹ Bầu giải quyết cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Hạt và quả được đựng gọn gàng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, giúp bảo quản dễ dàng và tiện lợi.
Mẹ có thể dùng chúng trực tiếp mỗi khi cảm thấy đói hoặc thèm ngon. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hằng ngày Mẹ nên tiêu thụ khoảng 30-40g mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Hơn nữa, hạt và quả sấy còn có thể dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn sáng tạo khác nhau như sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng và nhiều món ngon khác. Khi mua Combo, Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits, giúp Mẹ có thêm nhiều ý tưởng ngon miệng và bổ dưỡng.
Sau khi sử dụng, Mẹ hãy đậy kín nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để duy trì chất lượng tốt nhất của hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ hết trong khoảng 2 tháng.
[A36] Tiết lộ cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thừa cân

Mixnuts và Mixfruits: Combo Dưỡng Chất Tuyệt Vời Cho Mẹ Bầu


Mesdames, dù là bộ đôi "ăn vặt," nhưng Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" chút nào khi đến với sức khỏe của Mẹ Bầu.

Đầu tiên, hãy nói về hạt Óc chó, nguồn cung cấp axit béo Omega 3, giúp phát triển đại não của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần so với cá hồi, biến chúng thành một loại "thần dược" cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.

Tiếp theo, hãy nói về công dụng của hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy đủ magie, canxi, kali, và nhóm vitamin E2 và vitamin B2, những dưỡng chất cần thiết cho mọi thai phụ trong quá trình thai sản. Chúng không chỉ thúc đẩy sự phát triển của trẻ mà còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và ung thư cho Mẹ Bầu.

Ngoài ra, hạt Macca cũng không thể bỏ qua trong bộ đôi ăn vặt này. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, việc ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bệnh tim mạch ít nhất 10% bởi chất chống oxi hóa mạnh mẽ trong chúng giúp loại bỏ các gốc tự do, nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch.

Dĩ nhiên, một combo ăn vặt tốt phải đảm bảo cảm giác "ngon" và "hợp miệng" của Mẹ Bầu. Cho nên, trong combo này, chúng tôi đã tổng hợp 5 loại quả mọng bổ sung cho sức khỏe của Mẹ Bầu: Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất, tất cả đều được sẩy dẻo và đóng gói cẩn thận. Những loại quả này không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp chất xơ và các loại carbohydrate tốt, vitamin B1, B6, và nhiều dưỡng chất khác có lợi cho Mẹ Bầu.

Thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình chế biến kỹ lưỡng và cẩn thận nên hạt luôn còn nguyên hạt, không vỡ vụn, không hôi dầu. Các loại quả mọng cũng không có đường hóa học và hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Tiết lộ cách bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thừa cân

Mua ngay combo dinh dưỡng Mẹ Bầu chỉ từ 580K

- Miễn phí vận chuyển
- Giao hàng tận nhà
- Thanh toán khi nhận hàng
Mình điền số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu sẽ gửi hàng cho mình sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Giá sỉ giày dép da nam nên kinh doanh nhất

[A117] So sánh 5 mẫu mặt trống đồng bán chạy nhất hiện nay