[A36] Chia sẻ kiến thức dinh dưỡng cho Mẹ Bầu mang thai lần đầu

[A36] Chia sẻ kiến thức dinh dưỡng cho Mẹ Bầu mang thai lần đầu

Combo dinh dưỡng tối ưu cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn kích thích sự phát triển não bộ của bé. Đặc biệt, đối với những Mẹ có thừa cân trước khi mang thai, các món ăn từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt. Chúng là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ, và vitamin cần thiết, đồng thời không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Chia sẻ kiến thức dinh dưỡng cho Mẹ Bầu mang thai lần đầu

Mixnuts và Mixfruits: Đồng hành trong việc giúp Bé phát triển thông minh ngay từ trong bụng Mẹ

Sản phẩm này chứa các chất quan trọng như Folate, Omega 3, Omega 6, Phenylalanine,... giúp hình thành trí não cho Bé, giúp Bé phát triển thông minh hơn ngay từ khi còn trong bụng Mẹ.

Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits còn giúp chống viêm nhiễm và tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào những thành phần như Macca, Nam việt quất, Dâu tây, chứa lượng chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin, bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi các gốc tự do độc hại.

Sản phẩm cung cấp các chất cần thiết để Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, tràn đầy năng lượng, và ngăn ngừa thiếu máu cũng như giảm phù nề, như Kali, Magie, Vitamin K, Vitamin B1, ...

Những thành phần từ Dâu tây và Mơ còn giúp loại bỏ Cholesterol xấu trong cơ thể và duy trì lượng đường trong máu ổn định, giúp Mẹ ngăn ngừa cao huyết áp và tiểu đường thai kỳ.

Đặc biệt, sản phẩm cung cấp Sắt tự nhiên từ hạt Điều, giúp Mẹ và Bé không bị thiếu máu. Điều này đặc biệt quan trọng, vì khoảng 5% phụ nữ mang thai bị tiểu đường thai kỳ, và 50% các Mẹ bị thiếu máu, trong đó hơn 70% nguyên nhân là do thiếu Sắt. Sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp Mẹ ổn định chỉ số đường huyết, giảm mệt mỏi, chóng mặt, mang đến sự an tâm và phát triển toàn diện cho thai nhi trong quá trình mang thai.


Tham khảo Mua gì cho Bà Bầu mới mang thai 3 tháng?

Đảm bảo Chất lượng Tốt Nhất cho Mẹ Bầu

- Tất cả sản phẩm Mixnuts và Mixfruits đều là nguồn dinh dưỡng 100% tự nhiên, không chứa đường và không có bất kỳ hương liệu hay phẩm màu nào được tẩm ướp vào sản phẩm.
- Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao nhất, không chứa bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào. Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
- Mỗi hạt và quả được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín, để đảm bảo rằng bạn nhận được những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.
- Chúng tôi cam kết hoàn trả 1 đổi 1 nếu bạn phát hiện bất kỳ lỗi nào trong sản phẩm của chúng tôi. Điều này là sự đảm bảo từ chúng tôi về chất lượng và sự hài lòng của bạn.
[A36] Chia sẻ kiến thức dinh dưỡng cho Mẹ Bầu mang thai lần đầu

Combo ăn vặt tiện lợi mà bổ dưỡng đây rồi! Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, ăn vặt bằng hạt và quả rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, Mẹ có thể dễ dàng tận hưởng bữa phụ đa dạng và bổ dưỡng, lại vô cùng tiện lợi. Đây không chỉ là sản phẩm giúp Mẹ vượt qua cơn ốm nghén hiệu quả mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Mẹ chỉ cần điền thông tin vào form thôi, sau đó cứ để Nhà Đậu lo từ A đến Z. Đặt hàng liền tay ngay hôm nay nào Mẹ ơi, nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn đang chờ đó nha.

Tham khảo Chuẩn bị bữa phụ dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Giá sỉ giày dép da nam nên kinh doanh nhất

[A117] So sánh 5 mẫu mặt trống đồng bán chạy nhất hiện nay